Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Mua vé máy bay đi Hải Phòng – Vé máy bay đi Hải Phòng đang được du khách quan tâm và săn đón nhiều cho mùa hè này.

Đặc biệt, mua vé máy bay qua hình thức online được quý khách hàng lựa chọn nhiều. Mua vé online, không những giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian đi lại mà vẫn có thể săn đón được vé máy bay giá rẻ nhất cho mọi hành trình bay nội địa và quốc tế của bạn.



Vé máy bay đi Hải Phòng hiện tại được khai thác bởi cả 3 hãng hàng không nội địa, với chuyến bay TPHCM đi Hải Phòng và Đà Nẵng đi Hải Phòng.

Để mua vé máy bay online đi Hải Phòng , văn phòng vé máy bay Thành Hoàng, với hệ thống bán vé online hiện đại nhất sẽ giúp bạn thực hiện nhanh các thao tác đặt vé qua mạng đơn giản nhất. Chỉ cần một thao tác ” Click ” chuột thôi nhé.


- Bạn chỉ cần truy cập vào website : vemaybaythanhhoang.com chọn hành trình, có thể khứ hồi hoặc 1 chiều. Click vào “ tìm chuyến bay ” hệ thống của chúng tôi sẽ gửi về cho bạn tất cả các hãng hàng không, thời gian bay của chặng bạn đang tìm. Thật đơn giản để bạn có thể chọn được hành trình cho mình rồi.

- Chát trực tuyến qua yahoo hoặc skype với nhân viên phòng vé, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn tốt nhất 24/7

- Gọi tới Hotline : 0838 123 001 – 0938 11 9995 để được tư vấn và giữ chỗ

Qúy khách có thể tham khảo bảng giá vé sau :

Vé máy bay TPHCM đi Hải Phòng :



ve may bay di hai phong1
ve may bay di hai phong2
ve may bay di hai phong3


Vé máy bay Đà Nẵng đi Hải Phòng :



ve may bay da nang di hai phong

Với hình thức mua vé máy bay online, quý khách thay vì nhận vé máy bay trực tiếp từ đại ý, thì hệ thống phòng vé Thành Hoàng sẽ gửi mã CODE vé điện tử thông qua điện thoại của bạn, khi tới sân bay bạn chỉ cần cung cấp mã CODE này cho nhân viên để làm Checking. Hoặc vé sẽ được gửi qua Mail của khách, và bạn chỉ cần in ra thôi nhé.

Phòng vé máy bay Thành Hoàng, địa chỉ 406/13 Cộng Hòa, quận Tân Bình, TPHCM với 10 chi nhánh văn phòng và hàng trăm đại lý ủy quyền trên toàn quốc sẽ luôn phục vụ nhu cầu đặt vé của quý khách hàng mọi lúc.

Đặc biệt, Thành Hoàng trong nhiều năm hoạt động bán vé máy bay giá rẻ là đại diện cấp 1 của các hãng hàng không nội địa Việt Nam và đại lý ủy quyền của hơn 300 hãng hàng không quốc tế, chúng tôi cam kết bán vé rẻ nhất từ hãng và hỗ trợ khách hàng trong hoàn – hủy – đổi vé nhanh nhất.


Ban ve may bay TPHCM di Phu Quoc tat ca cac hang hang khong

 Du lịch khám phá Hải Phòng :

Nổi tiếng là thành phố Cảng lớn nhất miền Bắc, Hải Phòng mang trong mình vẻ đẹp năng động không bởi thiên nhiên ưu đãi mà còn nơi con người xứ Cảng.

 Khám phá Hải Phòng, bạn không thể bỏ lỡ các địa danh sau : Khu nghỉ mát Đồ Sơn, khu di tích núi voi, thắng cảnh Tràng Kềnh, vịnh Lan Hạ, núi Hải Thanh…

 Đặc biệt, du lịch Hải Phòng vào tháng tám sẽ có cơ hội tham gia lễ hội chọi trâu Đồ Sơn. Chọi trâu là lễ hội truyền thống được tổ chức hàng năm thể hiện tính thượng võ, hào hùng của con người xứ Cảng.


mua ve may bay di hai phong

Hải Phòng còn nổi tiếng là xứ ăn uống, với nhiều món ngon hấp dẫn du khách như : Lẩu bề bề ( tôm tít ), cơm cháy hải sản, bánh đa cua, nem cua…

Vé máy bay đi Hải Phòng hiện có bán tại phòng vé máy bay Thành Hoàng, với phương châm hoạt động : ” hiểu khách hàng để phục vụ chu đáo hơn ” sẽ làm hài lòng bạn.

Không cần phải tới trực tiếp tại văn phòng vé, bạn cũng có thể mua được vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng qua hình thức online rồi nhé.

 Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Mua ve may bay Vietnam Airlines tu Pleiku di Da Nang

1 nhận xét :