Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Đại lý vé máy bay Thành Hoàng chuyên cung cấp vé máy bay đi Mỹ của các hãng hàng không trong đó có vé máy bay đi Mỹ của hãng hàng không Eva Air. Hãng hàng không Eva cung cấp vé máy bay đi Mỹ đến các thành phố như Los Angeles, San Francisco, New york, Vancouver. Với tư cách là 1 đại lý lớn chúng tôi luôn cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cho khách hàng . Khi đến với đại lý vé máy bay Thành Hoàng bạn không phải băn khoăn về giá vì chúng tôi là đại lý chính thức của các hãng hàng không nên giá vé bán ra đều là giá net ( giá  hãng). 



Đến với Thành Hoàng bạn sẽ được đặt vé máy bay đi Mỹ của hãng hàng không Eva Air trên hệ thống đặt vé online hiện đại , thuận tiện phù hợp với tất cả các khách hàng chỉ cần trong tay có thiết bị kết nối internet là bạn có thể đặt vé máy bay đi Mỹ dễ dàng nhanh chóng. Việc đặt vé máy bay đi Mỹ qua hệ thống đặt vé trực tuyến của đại lý vé máy bay Thành Hoàng vô cùng đơn giản chỉ cần vài cái click chuột trên máy tính là bạn đã có trên tay những tấm vé đi Mỹ với giá rẻ nhất.

Với hệ thống đặt vé trực tuyến hiện đại chúng tôi luôn cung cấp thông tin về bảng giá vé máy bay đi Mỹ của hãng hàng không Eva Air một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Ngoài việc cung cấp bảng giá vé máy bay đi Mỹ của  Eva Air chúng tôi còn cung cấp bảng giá vé máy bay đi Mỹ của các hãng chất lượng như American Airlines , Vietnam Airlines... hay vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của các hãng giá rẻ nhưng chất lượng phục vụ cũng tương đối tốt như China Eastern,  United Air... giúp khách hàng có nhiều sự chọn lựa so sáng giá cả cho phù hợp với mình nhất và hành trình bay đẹp nhất.



Ngoài ra khi đến với đại lý vé máy bay Thành Hoàng quý khách còn được chúng tôi hỗ trợ , tư vấn các vấn đề liên quan như visa, hộ chiếu , thủ tục checkin, thủ tục đổi vé , hoàn vé hay thủ tục mua vé máy bay đi Mỹ cho học sinh du học hay định cư. Chúng tôi còn tổ chức tour , dịch vụ đặt phòng khách sạn cho quý khách...

Qúy khách có thể liên hệ với chúng tôi để đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ qua :

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM & DL THÀNH HOÀNG

VP TẠI HCM 406/13, Đường Cộng Hòa, P 13, Q.Tân Bình , TP. HCM

VP TẠI HN 180, Nguyễn Đức Thuận, P. Thạch Bàn, Q.Long Biên, HN

Hotlines hỗ trợ: 08.38 123001 - 0938 11 9995


1 nhận xét :