Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Bạn muốn biết về thông tin hành trình vé máy bay đi Đà Lạt của các hãng hàng không hãy liên hệ ngay với đại lý vé máy bay Thành Hoàng chúng tôi cung cấp đầy đủ chính xác những thông tin khuyến mãi cũng như lịch trình bay đến Đà Lạt của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.

Là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không trong nước chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách những tấm vé máy bay đi Đà Lạt rẻ nhất . Hiện tại các hãng hàng không  khai thác chặng bay đến Đà Lạt có thể kể đến như chặng bay từ TPHCM đi Đà Lạt, Đà Nẵng đi Đà Lạt, Hà Nội đi Đà Lạt ..... bạn có thể thoải mái chọn lựa chuyến bay phù hợp nhất với mình. Với phương châm luôn bán vé rẻ cho khách hàng đại lý vé máy bay Thành Hoàng chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách những tấm vé máy bay đi Đà Lạt rẻ nhất tại thời điểm quý khách mua vé.




 giá vé máy bay đi Đà Lạt cũng tương đối mềm giá vé một chiều từ TPHCM đi Đà Lạt của hãng hàng không Vietnam Airlines cho hạng phổ thông giá vé chỉ từ 590.000đ . Bạn cũng có thể mua vé máy bay đi Đà Lạt với giá rẻ hơn của Vietjet Air . Hãng hàng không Vietjet Air luôn có các chương trình khuyến mãi cho chặng bay đi Đà Lạt .




Quý khách sẽ có được những tấm vé máy bay đi Đà Lạt với hành trình bay và giá vé phù hợp với mình nhất khi liên hệ ngay với Thành Hoàng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm , trẻ trung năng động chúng tôi tự tin mang lại sư hài lòng cho tất cả các khách hàng dù bạn là khách hàng khó tính nhất . Bạn sẽ không thấy ở bất cứ nơi đâu mà chất lượng phục vụ khách hàng tốt như ở Thành Hoàng vì chúng tôi luôn hoạt động với phương châm " sự hài lòng của khách hàng là niềm vui cho chúng tôi " . Ngoài ra khi đến với phòng vé máy bay Thành Hoàng bạn còn được chúng tôi :
- Đặt vé máy bay đi Đà Lạt và giữ chỗ miễn phí
- Thanh toán  đơn giản tiện lợi nhất
- Hỗ trợ các thông tin về thủ tục hàng không như Visa, Hộ chiếu , thủ tục checkin tại sân bay.
-  Tư vấn chặng bay phù hợp nhất với chi phí thấp nhất.
- giao vé máy bay đi Đà Lạt miễn phí tận nơi cho quý khách.


Du lịch Đà Lạt :

Đến Đà Lạt, bạn không chỉ được nghỉ ngơi, thư giãn với không khí thơ mộng của vùng cao nguyên, hòa mình với sắc thắm của những loài hoa tại Vườn hoa Đà Lạt, chiêm ngưỡng khung cảnh hữu tình cùng lối kiến trúc độc đáo của Thiền Viện Trúc Lâm, Thác Pongour, Thác Cam Ly, Hồ Xuân Hương…



Bạn cũng đừng quên ghé thăm Thung lũng Tình Yêu  nơi các cặp đôi tình nhân luôn chọn nó cho tuần trăng mật của mình. Nơi đây rất nên thơ bạn có thể hoà mình vào không khí yên bình mỗi buổi sáng , sự tĩnh lặng vào buổi hoàng hôn .




Mua sắm ở Đà Lạt ;
Chợ Đà Lạt luôn là địa điểm mua sắm lý tưởng dành cho du khách. Bạn dễ dàng tìm thấy tất cả các mặt hàng từ hoa cho đến những món đặc sản, quần áo bằng len… của vùng cao nguyên Đà Lạt được bày bán tại các chợ.



Bạn cũng đừng quên thử thách các món ăn đậm chất Đà Lạt như Bánh Canh giò heo, Cơm Niêu, Bún Bò….




Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những tấm vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ ngay từ hôm nay nhé :

VP : 406/13 Cộng Hoà P13 Tân Bình TPHCM
Hotline : 0839123001- 0938119995

1 nhận xét :