Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Đại lý vé máy bay Thành Hoàng tự hào là đại lý chính thức của các hãng hàng không quốc tế cung cấp vé máy bay quốc tế với hơn 180 hãng hàng không như : Qatar airways, American Airlines, Korean Airline, United airlines, Eva airways, Cathay Pacific, Thai Airways, China Airlines, Singapore Airlines, Turkish airlines, Vietnam Airlines….chúng tôi chuyên bán vé máy bay đi Mỹ (San Francisco, Los Angeles) , vé máy bay đi Canada (Vancouver, Toronto). Chúng tôi còn cung cấp vé máy bay quốc tế đi Châu Âu với giá rẻ nhất như  Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, vé máy bay quốc tế đi châu Á như Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Australia, Ấn Độ…Vé máy bay quốc tế đi Châu Phi như Nairobi, Nam Phi..




Với ưu thế là tổng đại lý chính thức vé máy bay quốc tế tại Việt Nam chúng tôi luôn các ưu đãi dành cho khách hàng của mình như "mua vé tích điểm nhận quà" , hỗ trợ các dịch vụ hàng không liên quan như visa , hộ chiếu , đổi vé , hoàn vé bảo hiểm du lịch toàn cầu, dịch vụ checkin tại sân bay, xe lăn…. giao vé miễn phí tận nơi cho quý khách . Mỗi tháng chúng tôi cung cấp cho hàng ngàn lượt khách có vé máy bay quốc tế giá rẻ , khách hàng đến với chúng tôi thì không cần phải lo về giá vì giá vé chúng tôi rất cạnh tranh. Mỗi nhân viên Thành Hoàng đều mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất về giá cả.



Để mua được vé máy bay quốc tế giá rẻ đòi hỏi bạn phải liên hệ sớm với chúng tôi vì việc mua vé máy bay quốc tế vô cùng phức tạp nếu không có thời gian rất dễ bị sai sót , quá trình mua vé phải trải qua nhiều công đoạn các thủ tục hàng không rất gắt gao . Nhưng bạn hãy yên tâm khi đến với đại lý vé máy bay Thành Hoàng đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách từ A đến Z quý khách chỉ cần cho chúng tôi thông tin người bay và hành trình bay là quý khách để có được vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất.



Qúy khách nhanh chân đặt mua vé máy bay đi quốc tế tại đại lý vé máy bay Thành Hoàng để có giá tốt nhất nhé :

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM & DL THÀNH HOÀNG

VP TẠI HCM 406/13, Đường Cộng Hòa, P 13, Q.Tân Bình , TP. HCM

VP TẠI HN 180, Nguyễn Đức Thuận, P. Thạch Bàn, Q.Long Biên, HN

Hotlines hỗ trợ: 08.38 123001 - 0938 11 9995

1 nhận xét :