Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Vé máy bay giá rẻ đi Điện Biên Phủ – Điện Biên thành phố nằm phía Tây Bắc Việt Nam. Mảnh đất anh hùng làm nên chiến thắng ” Lấy lừng Nam Châu, chấn động địa cầu “, là người Việt Nam ai cũng một lần mong được về thăm lại chiến trường xưa, nơi lịch sử hào hùng của dân tộc.




Vé máy bay đi Điện Biên hiện có bán tại văn phòng vé Thành Hoàng, địa chỉ : 406/13 Cộng Hòa, quận Tân Bình, TPHCM.

Thành Hoàng tự hào là đại lý uy tín nhất được quý khách hàng lựa chọn trong thời gian qua. Là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không nội địa Việt Nam chúng tôi luôn phục vụ nhu cầu mua vé máy bay giá rẻ tốt nhất cho hành trình của bạn.

Để liên hệ đặt vé tại Thành Hoàng, qúy khách có thể chọn các hình thức online sau :

-Gọi hoặc nhắn tin tới Hotlines : 0838 123 001 – 0938 11 9995

- Chat với nhân viên phòng vé qua Yahoo hoặc kype

- Truy cập vào website : vemaybaythanhhoang.com, clik ” tìm chuyến bay ” và làm theo hướng dẫn.

Để tiết kiệm nhất thời gian và chi phí đi lại của bạn, chúng tôi  nhận giao vé tận nơi theo yêu cầu của khách, miễn phí đối với quý khách ở trong phạm vi nội thành. Đối với khách ở xa, chúng tôi sẽ gửi mã Code xác nhận hành trình qua điện thoại hoặc File vé qua Mail cá nhân để bạn in ra.

Hiện tại, vé máy bay đi Điện Biên Phủ chỉ có Vietnam Airlines mở đường bay, khai thác chặng Hà Nội – Điên Biên Phủ. Với 2 chuyến bay trong ngày lúc 10h 00 và 13h 10 sẽ đáp ứng được nhu cầu đi lại của quý khách hàng.

Qúy khách tham khảo bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Điện Biên Phủ sau :

ve may bay di dien bien phu

Lưu ý : – Giá vé trên đã bao gồm thuế phí, giá vé còn thay đổi tùy thuộc vào thời gian bạn đặt vé, vé đặt càng sớm giá càng rẻ.

- Vé đã mua quý khách hạn chế hoàn hủy hoặc thay đổi thông tin vé. Nếu có bất cứ thay đổi nào bạn sẽ mất thêm phí theo quy định của hãng

- Ra trước sân bay 1h để làm thủ tục Checking

- Mang theo giấy tờ tùy thân theo quy định, đối với trẻ phải có giấy chứng sinh ( không quá 60 ngày ) hoặc giấy khai sinh gốc

- Hành lý xách tay phải đúng quy định, mỗi quý khách chỉ được mang 1 kiện hành lý 7 kg. Riêng đối với khách ở hạng thương gia, được phép mang theo 2 kiện hành lý.

Hành lý kí gửi phải đóng gói cận thận và mua phí kí gửi.

Hành lý mang theo phải tuân thủ quy định an ninh hàng không. Hạn chế mang theo vật dễ vỡ, đồ tươi sống… Cấm mang theo các vật liệu nổ, chất gây cháy, các vật dụng thông thường có tính sát thương cao…

Vé máy bay giá rẻ đi Điện Biên Phủ Vietnam Airline vớisố lượng có hạn, quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu tấm vé rẻ tốt nhất cho hành trình của mình, thỏa sức khám phá Điện Biên Phủ mà không còn lo lắng về chi phi nữa nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

PHÒNG VÉ MÁY BAY THÀNH HOÀNG
Địa chỉ: 406/13 Cộng Hòa, P13 Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0938.11.99.95
Email: vemaybaythanhhoang@gmail.com

1 nhận xét :