Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014


Là hãng hàng không hoạt động theo mô hình giá rẻ, với mong muốn được tạo thêm nhiều cơ hội bay cho du khách trong nước và quốc tế đến với Việt Nam.

Năm nay, Jetstar mở bán vé máy bay tết Ất Mùi 2015 ở các chặng bay sớm hơn các hãng hàng không khác với giá vé vô cùng hấp dẫn.

Ngoài Jetstar thì Vietjet, Vietnam Airlines cũng đã bắt đầu mở bán. Tuy nhiên Vietjet mở bán vé mát bay tết ở một số đường bay dài như : TPHCM è Vinh/ Hà Nội / Hải Phòng…( và chiều ngược lại ). Vietnam Airlines mở bán trước ở hãng thương gia.

Tết trên thực tế còn hơn 5 tháng nữa mới đến, nhưng nhu cầu đặt mua vé máy bay tết 2015 đã bắt đầu tăng nhiệt, lượng khách hàng tìm đến Thành Hoàng đặt mua rất nhiều rồi nhé.

Bạn có thể tham khảo thông tin giá vé máy bay tết 2015 Jetstar

TPHCM ( Sài Gòn ) – Hà Nội ngày 10/2/2015 tức ngày 22/12/2014 âm lịch.



Theo như gi nhận của  Thành Hoàng, vé tết năm nay tương đối ổn định. Tuy nhiên để đảm bảo mua được vé giá rẻ tốt nhất từ hãng bạn nên đặt vé sớm khi hãng bắt đầu mở bán nhé.

Văn phòng vé Thành Hoàng với nhiều năm hoạt động bán vé giá rẻ uy tín trên thị trường vé, hoạt động 24/24 cả ngày thứ 7 và chủ nhật sẽ hỗ trợ, tư vấn mọi thắc mắc trong đặt vé, hoàn hủy thay đổi thông tin vé.

Gọi cho chúng tôi qua hotline : 0938 119 995 để gặp trực tiếp nhân viên phòng vé.
Thành Hoàng xin gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã tin tưởng chúng tôi trong thời gian qua, chúc quý khách có một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.



2 nhận xét :

  1. Các khuyến mãi về vé máy bay của Cánh Chim Việt Travel được cập nhật liên tục trên website http://www.canhchimviet.com.vn. Các bạn có nhu cầu đi lại trong dịp tết thì tham khảo và lựa chọn cho mình những chuyến bay với giá tiết kiệm nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Người chơi gôn book vé máy bay giá rẻ đi Washington để có nhiều lựa chọn sân với phí đánh gôn hợp lý và thời gian phát bóng phong phú.

    Với khí hậu đặc biệt, không có gì ngạc nhiên khi gôn là một trong những môn thể thao phổ biến nhất ở vùng Tri-Cities của Kennewick, Pasco và Richland.

    Vé máy bay đi Mỹ: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-my .

    Trả lờiXóa