Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Bạn đang có nhu cầu mua vé máy bay giá rẻ mà không biết làm thế nào và mua ở đâu? Hãy liên hệ ngay với đại lý vé máy bay giá rẻ Thành Hoàng. Với tư cách là đại lý bán vé máy bay chính thức của các hãng hàng không trong và ngoài nước chúng tôi tự hào mang đến cho hàng trăm ngàn lượt khách mỗi năm có được những tấm vé máy bay với giá rẻ nhất.

Mua vé máy bay tại đại lý vé máy Thành Hoàng quý khách hãy yên tâm về giá , chúng tôi cam kết bán vé máy bay với giá của hãng đưa ra . Ngoài ra, chúng tôi còn thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không nhằm mang đến cho khách hàng của mình những thông tin mới nhất về vé máy bay khuyến mãi từ đó có thể chọn thời điểm để mua được vé máy bay giá rẻ.


Việc mua vé máy bay giá rẻ ở đại lý vé máy bay Thành Hoàng cực kì đơn giản có nhiều cách được quý khách lựa chọn :
Cách 1 :  Mua vé máy bay giá rẻ trực tiếp tại phòng vé . Qúy khách có thể xem giá và xác nhận hành trình bay trên trang web : vemaybaythanhhoang.com hoặc gọi điện đến phòng vé để đặt vé . Sau đó quý khách hãy đến phòng vé để xác nhận thông tin và lấy vé tại phòng vé.
Cách 2 : Mua vé trực tuyến và thanh toán tại ngân hàng , quý khách có thể nhận vé qua mail. tin nhắn điện thoại hay pax ngân hàng hoặc chuyển tiền từ tk thẻ ngân hàng và nhận vé hay có thể nhận vé tại nhà.
Cách 3 : Gọi điện đến phòng vé để đặt vé và thanh toán tại nhà quý khách . Qúy khách cho thông tin thời gian địa điểm giao vé nhân viên Thành Hoàng sẽ giao vé miễn phí tận nơi cho quý khách.


Để mua được vé máy bay có giá rẻ nhất tại Thành Hoàng quý khách nên liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt chúng tôi cam kết mỗi tấm vé máy bay khách hàng sở hữu tại Thành Hoàng là rẻ nhất. Mọi thông tin quý khách xin vui lòng liên hệ :
406/13 Cộng Hòa P13 Tân Bình Tphcm - 180 Nguyễn Đức Thuận Thạch Bàn Long Biên Hà Nội
Hotline :0938119995-08.38123001

1 nhận xét :